Bánh quy hạnh nhân

Rõ ràng là mình ko có bất cứ định hướng nào về 1 chàng trai “trong mơ”, nhưng máu hủ nữ làm mình yêu những chàng trai xinh đẹp, lạnh và đáng yêu :”>

Có lẽ là có chút gì đó giống mình như điên khùng, hâm hấp và tương đối lạnh nhạt :). Chỉ trừ là mình ko có xinh đẹp gì thôi =))

Sao dẫn dắt chả liên quan gì cả =)). Tóm lại là hôm nay nghỉ học, và mình làm bánh quy, vì “ai đó” :”>

Bánh quy bơ hạnh nhân mình lấy công thức bên nhà chị Khai Tâm, có lẽ bởi loại đường mình dùng hạt to quá nên trong quá trình đánh bơ nó ko tan hết được, và hậu quả là bánh ko mịn màng lắm, khuôn thì uốn từ tấm mica dẻo nên cũng ko mấy sắc nét. Cơ mà cũng tương đối

Và cách làm đây:

- 180g bột mỳ

- 70g bột hạnh nhân

- 100g bơ

- 90g đường (nếu thích ăn ngọt hơn thì bạn cho 100g đường nhé)

- 1 trứng

- 3g bột nổi

- 1 chút vani (mình ko cho vani vì nó thực sự khó kiếm, và cũng khá đắt, ko cho cũng ko ảnh hưởng mùi vị lắm đâu)

- 1 nhúm muối

Bơ để ngoài cho mềm, nhiệt độ miền bắc giờ cũng ấm rồi, chỉ nửa tiếng là mềm oặt. Đánh bông bơ với đường, cho thêm trứng (thêm vani) đánh bông nhuyễn

Bột mì, bột nổi, muối, bột hạnh nhân trộn riêng, sau đó đổ vào hỗn hợp bơ đường vừa đánh

Trộn đều bột, bọc màng thực phẩm hoặc túi ni lông để tủ lạnh 40′-1h

Khối bột lấy ra cán mỏng tầm 0.5- 0.8cm, dùng khuôn cắt hình tùy thích

Bật nóng lò trước 180 độ (bánh dày hay mỏng có thể chỉnh nhiệt cao hoặc thấp), nướng tầm 10-12′, tốt nhất là canh bánh vàng đều thì lấy ra

=========

mình làm nó là bởi mình đọc đc cái này đây:

1. Tên thật của Ren là Choi MinKi
2. Ngày sinh của Ren là 3 tháng 11 năm 1995
3. Chòm sao của Ren là Scorpio (Hổ Cáp) và Ren mang nhóm máu O
4. Những tấm hình đầu tiên của Nu’est, Ren của chúng ta đa phần đều thứ 2 bên trái sang.
5. Từng bị mọi người hiểu nhầm là con gái vì mái tóc dài + gương mặt Baby
6. Khi tung ra hình ảnh của Ren, các fan đều nghĩ nhầm rằng Nu’est là nhóm nhạc vừa có nữ vừa có nam
7. Khi quay MV Love Letter, Ren có đeo 1 chiếc nhẫn vào tay trái ở ngón áp út
8. Da Ren cực trắng luôn ý.
9. Ren bị Nu’est cướp nụ hôn đầu đời của mình
10. Có 1 4r nước ngoài đã nói rằng Ren là sự kết hợp của Joo và Na [AS]
11. Ren có vẻ khá quý Doo Yoon [thực tập sinh Pledis]
12. Ren đã từng chơi bóng chày trong phòng Make Up
13. Khi quay vid cho Nu’est, Ren đứng không yên cứ hay nhấp nháy môi và thụt thò cái cổ
14. Ren rất hay nghiêng cổ khi chụp hình
15. Ren là con út trong gia đình
16. Cách nói chuyện của Ren ngọt còn hơn cả đừơng
17. Ren là thành viên duy nhất trong Nu’est sơn móng tay
18. Khi ra Teaser cho album Face, mới nhìn vào mọi người đều nghĩ Ren giống như Lady Gaga
19. Ren được cha mẹ ủng hộ hết mình không chút phản đối.
20. Độ bệnh của Ren cũng chẳng thua gì Lizzy của AS cả
21. Lizzy bảo Ren đẹp hơn mình.
22. Quê của Ren ở Bussan [cùng quê w Lizzy và rất nhiều thần tượng #]
23. Ren khá màu mè.
24. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Ren đã đánh cắp trái tim của rất nhiều noona
25. Mới 16t nhưng Ren đã cao 179m.
26. Đến giờ Ren vẫn còn đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến các fan rất tò mò
27. Chân Ren rất thon
28. Ren không bấm lỗ tay.
29. Tuy chưa debut chính thức , nhưng số lượng fan của Ren cũng khá nhiều
30. Ren thích bánh quy
31. Ren bảo After School noona là tuỵêt nhất
32. Ren tự gọi mình là cô gái xinh đẹp
32. Ren rất thích quả lựu
33. Mẫu người lí tưởng của Ren là Son DamBi
34. Món quà mà Ren muốn nhận nhất là trái tim của fan
35. Ren rất yêu ba ba của mình
36. Ren thích Lady Gaga và 2NE1

=))))))))))))

Giá kể mà cười thì xinh lắm lắm ý :”>

là “ai đó” nhưng thực ra cũng là bằng tuổi mình thôi mà

và mình đã đổ bạn ấy ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy :”>

love at first sight :”>


3 thoughts on “Bánh quy hạnh nhân

    • 1. Tên thật của Ren là Choi MinKi
      2. Ngày sinh của Ren là 3 tháng 11 năm 1995
      3. Chòm sao của Ren là Scorpio (Hổ Cáp) và Ren mang nhóm máu O
      4. Những tấm hình đầu tiên của Nu’est, Ren của chúng ta đa phần đều thứ 2 bên trái sang.
      5. Từng bị mọi người hiểu nhầm là con gái vì mái tóc dài + gương mặt Baby
      6. Khi tung ra hình ảnh của Ren, các fan đều nghĩ nhầm rằng Nu’est là nhóm nhạc vừa có nữ vừa có nam
      7. Khi quay MV Love Letter, Ren có đeo 1 chiếc nhẫn vào tay trái ở ngón áp út
      8. Da Ren cực trắng luôn ý.
      9. Ren bị Nu’est cướp nụ hôn đầu đời của mình
      10. Có 1 4r nước ngoài đã nói rằng Ren là sự kết hợp của Joo và Na [AS]
      11. Ren có vẻ khá quý Doo Yoon [thực tập sinh Pledis]
      12. Ren đã từng chơi bóng chày trong phòng Make Up
      13. Khi quay vid cho Nu’est, Ren đứng không yên cứ hay nhấp nháy môi và thụt thò cái cổ
      14. Ren rất hay nghiêng cổ khi chụp hình
      15. Ren là con út trong gia đình
      16. Cách nói chuyện của Ren ngọt còn hơn cả đừơng
      17. Ren là thành viên duy nhất trong Nu’est sơn móng tay
      18. Khi ra Teaser cho album Face, mới nhìn vào mọi người đều nghĩ Ren giống như Lady Gaga
      19. Ren được cha mẹ ủng hộ hết mình không chút phản đối.
      20. Độ bệnh của Ren cũng chẳng thua gì Lizzy của AS cả
      21. Lizzy bảo Ren đẹp hơn mình.
      22. Quê của Ren ở Bussan [cùng quê w Lizzy và rất nhiều thần tượng #]
      23. Ren khá màu mè.
      24. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Ren đã đánh cắp trái tim của rất nhiều noona
      25. Mới 16t nhưng Ren đã cao 179m.
      26. Đến giờ Ren vẫn còn đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến các fan rất tò mò
      27. Chân Ren rất thon
      28. Ren không bấm lỗ tay.
      29. Tuy chưa debut chính thức , nhưng số lượng fan của Ren cũng khá nhiều
      30. Ren thích bánh quy
      31. Ren bảo After School noona là tuỵêt nhất
      32. Ren tự gọi mình là cô gái xinh đẹp
      32. Ren rất thích quả lựu
      33. Mẫu người lí tưởng của Ren là Son DamBi
      34. Món quà mà Ren muốn nhận nhất là trái tim của fan
      35. Ren rất yêu ba ba của mình
      36. Ren thích Lady Gaga và 2NE1
      ==========
      đó bạn :)

Gửi phản hồi

