Vật dụng linh tinh :x

Vào mấy ngày dọn phồng tổng hợp ra toàn đồ linh tinh

 

chú cá heo Tyty này làm bạn vs mình từ hồi còn 5-6 tuổi j đó

sau lần đi Tuần Châu về thích mê cá heo, hình như hồi đó mình đấu giá mua đc tranh cá heo vẽ với giá 71 ngàn🙂

hình như sao lần mưa đá “càn quét” phòng mình (hồi đó nhà còn xây dở) thì bức tranh đó mẹ cất đi đâu mình cũng chẳng biết nữa😦

đi đâu cũng mang em cá heo này đi

như Mr. Bean có Teddy thì mình có Tyty vậy :”>

cái giường với đám đồ lộn xộn, đống sổ mua để để đc vài năm rồi mà chưa dùng đến

còn đây là đám bài tập mới đi in ban chiều về, trong thời buổi kinh tế khó khăn thì thuê người mẫu quả thật là đau đầu

hơn nữa lớp vẽ bây h chỉ còn mỗi 2 người học mĩ thuật công nghiệp là mình với cái Thủy, tiền chia đôi T^T, quá thiệt thòi

thế là đi in đống này cứ  chép dần coi như cũng là 1 cách học

đám bài tập thực tế =))))))))))

những người mẫu trong mơ =)))))

Minzy, Park Bom, Hyunseung, toàn là người đẹp cả =)))))))

vẽ người đẹp thì cảm hứng mới dâng trào đc =)))))))))))))

đám đồ bố mua từ Nhật

bố mình trông vậy mà tâm lý với con gái kinh khủng

tối muộn con gái làm bánh xong có đánh răng rồi cũng vẫn ăn thử =)))))))

2 cái bút này mua ở Disney Land Nhật, dễ thương đến mức mình chả dám đem ra viết luôn😦

còn cái móc khóa hình bánh cá kia có mùi y như bánh cá thật ý (mặc dù chưa đc ăn bánh cá bao h =))))), ngửi mà chỉ muốn cho lên mồm cạp cạp🙂

đám đồ lỉnh kỉnh trông tủ

đôi dép bông mẹ mua tặng trung thu hồi lớp 8, người tuyết Diệp tặng hồi sinh nhật lớp 9, cục tẩy mặt cười mua ở Văn Miếu, cục tẩy xương chó là mẹ cho, túi điện thoại heo hồng là mẹ đi chùa mua về =))))))))))

để bao lâu mà chẳng dám dùng vì sợ nó bẩn mất, thỉnh thoảng lôi ra ngắm thôi, ôi mình thật là =))))))))))))

búp bê Barbie mới mua, cái ảnh chụp trong lúc đang bật Trouble Maker =)))))))))))))))

em này tậu về để phục vụ ước mơ thiết kế của mình🙂

nhưng chưa may đc bộ nào cho em ý vì tài chính chưa cho phép

còn vải vóc, còn đồ nghề may vá cũng tốn kém ko khác gì làm bánh đâu😦

bài chép tranh từ hồi trước Tết, ai cũng khen đẹp, thầy giáo ra tung hô làm mình ngại trết =)))))))))))

dù sao vẫn chư a đc ưng ý phần môi cho lắm😦, vẫn chưa tả đc môi người già😦

Và cuối cùng là em cun Tô “dở” của nhà mình

mẹ mình cứ nói tại chị Hà học vẽ vớ vẩn bôi đầy mực vào mặt em =))))))

đây là ảnh cũ của em ấy thôi

giờ thì lớn hơn rồi, nghịch như  ranh chứ chả hiền lành thế này đâu, còn em Gấu vs em Bánh mà chưa có chụp

mặt xù xì mỗi lần mình về lại chạy ra đòi bế🙂

=============================

Cuộc sống hiện tại của mình luôn đầy ắp những lo lắng học hành thi cử nhưng đôi khi nhìn vào những mảnh vụn vặt trôi qua cũng thấy thật thú vị🙂. Cố lên nào tôi ơi! Còn 1 năm rưỡi nữa là thi ĐH rồi

ĐH Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội thẳng tiến nào🙂

Gửi phản hồi

